000 02037nam0a22003250a04500
001 000145817
005 20250302063752.0
008 s2550 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9789747217186
035 _a2007001905
050 4 _aHD69 .B7
_bพ479บ
100 0 _aพสธร แซ่หงษ์
_9116498
245 1 0 _aBranding พญามังกร :
_bวิถีใหม่สินค้าจีนบนลุ่มน้ำเจ้าพระยา /
_cเรียบเรียงโดย พสธร-ชาติเมธี แซ่หงษ์
260 _aกรุงเทพฯ :
_bโขง ชี มูล พับลิสชิ่ง,
_c2550
300 _a244 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_zจีน
_9116499
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_987567
650 4 _aการตลาด
_zจีน
_9114239
650 4 _aการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_910942
650 4 _aความสำเร็จทางธุรกิจ
_zจีน
_9100714
650 4 _aความสำเร็จทางธุรกิจ
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9116500
700 0 _aชาติเมธี แซ่หงษ์
_9116501
949 _b200705230046
_p225.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070292 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iพ479บ
949 _b200705230047
_p225.00
_nBUK
_rSID02 RONO20070292 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iพ479บ
990 _aA40064
_bMay 24 2007 3:37PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c222385
_d222385