000 | 02037nam0a22003250a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145817 | ||
005 | 20250302063752.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789747217186 | ||
035 | _a2007001905 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bพ479บ |
|
100 | 0 |
_aพสธร แซ่หงษ์ _9116498 |
|
245 | 1 | 0 |
_aBranding พญามังกร : _bวิถีใหม่สินค้าจีนบนลุ่มน้ำเจ้าพระยา / _cเรียบเรียงโดย พสธร-ชาติเมธี แซ่หงษ์ |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bโขง ชี มูล พับลิสชิ่ง, _c2550 |
||
300 |
_a244 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _zจีน _9116499 |
|
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _987567 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _zจีน _9114239 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _910942 |
|
650 | 4 |
_aความสำเร็จทางธุรกิจ _zจีน _9100714 |
|
650 | 4 |
_aความสำเร็จทางธุรกิจ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9116500 |
|
700 | 0 |
_aชาติเมธี แซ่หงษ์ _9116501 |
|
949 |
_b200705230046 _p225.00 _nBUR _rSID02 RONO20070292 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iพ479บ |
||
949 |
_b200705230047 _p225.00 _nBUK _rSID02 RONO20070292 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iพ479บ |
||
990 |
_aA40064 _bMay 24 2007 3:37PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c222385 _d222385 |