000 | 02315nam0a22003490a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000146957 | ||
005 | 20250302064112.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789747310528 | ||
035 | _a2007003103 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bธ469ค |
|
100 | 0 |
_aธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย _938431 |
|
245 | 1 | 0 |
_aCase study 10.0 : _bblue ocean / _cธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, อาทิตย์ โกวิทวรางกูร |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bBrandAge Books, _c2550 |
||
300 |
_a279 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
500 | _a"กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy Happy Online/iPod/Tip Wise/RS Digital/LG"--ปกนอก | ||
650 | 4 |
_aการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _910942 |
|
650 | 4 |
_aธุรกิจ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _938432 |
|
650 | 4 |
_aการบริหารธุรกิจ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _936896 |
|
650 | 4 |
_aการบริหาร _xการศึกษาเฉพาะกรณี. _938433 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _987689 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการผลิตภัณฑ์ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9107649 |
|
650 | 4 |
_aผลิตภัณฑ์ใหม่ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9110873 |
|
700 | 0 |
_aอาทิตย์ โกวิทวรางกูร _9106657 |
|
949 |
_b200707130050 _p220.00 _nBUR _rSID02 RONO20070391 ORDNO7 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iธ469ค |
||
949 |
_b200707130051 _p220.00 _nBUR _rSID02 RONO20070391 ORDNO7 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iธ469ค |
||
949 |
_b200804180023 _p220.00 _nBUK _rSID01 RONO20080187 ORDNO102 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iธ469ค |
||
990 |
_aA40064 _bMay 24 2008 9:42AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c223334 _d223334 |