000 02315nam0a22003490a04500
001 000146957
005 20250302064112.0
008 s2550 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9789747310528
035 _a2007003103
050 4 _aHF5415
_bธ469ค
100 0 _aธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
_938431
245 1 0 _aCase study 10.0 :
_bblue ocean /
_cธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, อาทิตย์ โกวิทวรางกูร
260 _aกรุงเทพฯ :
_bBrandAge Books,
_c2550
300 _a279 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _a"กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy Happy Online/iPod/Tip Wise/RS Digital/LG"--ปกนอก
650 4 _aการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_910942
650 4 _aธุรกิจ
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_938432
650 4 _aการบริหารธุรกิจ
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_936896
650 4 _aการบริหาร
_xการศึกษาเฉพาะกรณี.
_938433
650 4 _aการจัดการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_987689
650 4 _aการจัดการผลิตภัณฑ์
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9107649
650 4 _aผลิตภัณฑ์ใหม่
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9110873
700 0 _aอาทิตย์ โกวิทวรางกูร
_9106657
949 _b200707130050
_p220.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070391 ORDNO7
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iธ469ค
949 _b200707130051
_p220.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070391 ORDNO7
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iธ469ค
949 _b200804180023
_p220.00
_nBUK
_rSID01 RONO20080187 ORDNO102
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iธ469ค
990 _aA40064
_bMay 24 2008 9:42AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c223334
_d223334