000 | 01560nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000146960 | ||
005 | 20250302064112.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789747300949 | ||
035 | _a2007003106 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.123 _bค341ม |
|
100 | 1 |
_aคาลฮอน, บิล _9117963 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMagic IMC เพี้ยง!! / _cBill Calhoun เขียน ; จุฑาทิพ อิงวัฒนโภคา แปล |
246 | 3 | _aเพี้ยง!! magic IMC | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bอิน มาร์เก็ตติ้ง, _c2550 |
||
300 |
_a151 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aการสื่อสารทางการตลาด _vรวมเรื่อง _9117964 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _vรวมเรื่อง _998091 |
|
700 | 0 |
_aจุฑาทิพ อิงวัฒนโภคา, _eผู้แปล _987810 |
|
949 |
_b200707130056 _p140.00 _nBUR _rSID02 RONO20070391 ORDNO14 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iค341ม |
||
990 |
_aA40064 _bJul 24 2007 1:51PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c223337 _d223337 |