000 02063nam0a22003130a04500
001 000147158
005 20250321073733.0
008 s2550 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2007003321
050 4 _aHF5415.1265
_bค152ก
100 0 _aคมสัน ตันสกุล.
_9118246
245 1 0 _aการตลาดอิเล็กทรอนิกส์เชิงกลยุทธ์ =
_bStrategic e-marketing /
_cคมสัน ตันสกุล ; คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aStrategic E-marketing
260 _aปทุมธานี :
_bมหาวิทยาลัย,
_c2550
300 _a184 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการตลาดอินเตอร์เน็ต
_939706
650 4 _aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
_95573
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะบริหารธุรกิจ
_97598
949 _b200707200066
_p110.00
_nBUR
_rSID01 RONO20070435 ORDNO60
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5415.1265
_j0
_iค152ก
949 _b200707200067
_p110.00
_nBUR
_rSID01 RONO20070435 ORDNO60
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5415.1265
_j0
_iค152ก
949 _b200707200068
_p110.00
_nBUK
_rSID01 RONO20070435 ORDNO60
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5415.1265
_j0
_iค152ก
949 _b200707200069
_p110.00
_nBUK
_rSID01 RONO20070435 ORDNO60
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5415.1265
_j0
_iค152ก
990 _aA47060
_bAug 30 2007 4:22PM
991 0 0 _a0706
997 _b06
_cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ
942 _2lcc
_cTEX
999 _c223482
_d223482