000 01653nam0a22002890a04500
001 000148056
005 20250521073628.0
008 s2007 at fnx000 000 0neng d
020 _a9781418837037
035 _a2007004532
050 4 _aHF5548.32
_bS363E 2007
100 1 _aSchneider, Gary P.
_d1952-
_920193
245 1 0 _aElectronic commerce /
_cGary P. Schneider
250 _a7th annual ed.
260 _aAustralia :
_bThomson/Course Technology,
_cc2007
300 _a624 p. :
_bill. (chiefly col.)
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aELECTRONIC COMMERCE
_96247
650 0 _aELECTRONIC DATA INTERCHANGE
_949294
650 0 _aBusiness enterprises
_xCOMPUTER NETWORKS.
_932478
650 0 _aInternet marketing
_912904
949 _b200710100046
_p561.00
_nBUK
_rSID02 RONO20070612 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5548.32
_j0
_iS363E 2007
990 _aA47077
_bOct 13 2007 11:28AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c224172
_d224172