000 01167nam0a22002770a04500
001 000148810
005 20250517152758.0
008 s2006 enk fnx000 000 0neng d
020 _a9781412903813
035 _a2007005422
050 4 _aHF5415.2
_bM647Q
100 1 _aMoisander, Johanna
_9120300
245 1 0 _aQualitative marketing research :
_ba cultural approach /
_cJohanna Moisander and Anu Valtonen
260 _aLondon :
_bSage,
_c2006
300 _a227 p.
490 0 _aIntroducing qualitative methods
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING RESEARCH
_95148
650 0 _aQualitative research
_95499
700 1 _aValtonen, Anu
_9120301
949 _b200712150004
_p1538.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070811 ORDNO9
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.2
_j0
_iM647Q
990 _aA37125
_bDec 25 2007 10:42AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c224767
_d224767