000 01514nam0a22002530a04500
001 000148887
005 20250302064639.0
008 s2006 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9781403998965
035 _a2007005605
050 4 _aHF5415.5
_bM653
245 0 0 _aMoment of truth :
_bredefining the CEO's brand management agenda /
_cAndreas Bauer ... [et al.]
260 _aNew York, N.Y. :
_bPalgrave Macmillan,
_c2006
300 _a174 p. :
_bcol. ill.
650 0 _aPRODUCT MANAGEMENT
650 0 _aBRAND NAME PRODUCTS
_xMANAGEMENT
_943291
650 0 _aCHIEF EXECUTIVE OFFICERS
_928535
700 1 _aBauer, Andreas
_9120360
949 _b200712250002
_p1550.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070830 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iM653
990 _aA39016
_bJan 3 2008 9:57AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c224815
_d224815