000 | 01514nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000148887 | ||
005 | 20250302064639.0 | ||
008 | s2006 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9781403998965 | ||
035 | _a2007005605 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bM653 |
|
245 | 0 | 0 |
_aMoment of truth : _bredefining the CEO's brand management agenda / _cAndreas Bauer ... [et al.] |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bPalgrave Macmillan, _c2006 |
||
300 |
_a174 p. : _bcol. ill. |
||
650 | 0 | _aPRODUCT MANAGEMENT | |
650 | 0 |
_aBRAND NAME PRODUCTS _xMANAGEMENT _943291 |
|
650 | 0 |
_aCHIEF EXECUTIVE OFFICERS _928535 |
|
700 | 1 |
_aBauer, Andreas _9120360 |
|
949 |
_b200712250002 _p1550.00 _nBUR _rSID02 RONO20070830 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iM653 |
||
990 |
_aA39016 _bJan 3 2008 9:57AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c224815 _d224815 |