000 01597nam0a22002770a04500
001 000148905
005 20250302064642.0
008 s1999 xxk gnx000 000 0neng d
020 _a0521659787
035 _a2007005626
050 4 _aHD2326
_bS684M
100 1 _aSpulber, Daniel F.
_9120383
245 1 0 _aMarket microstructure :
_bintermediaries and the theory of the firm /
_cDaniel F. Spulber
260 _aCambridge :
_bCambridge Univ. Press,
_c1999
300 _a374 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aINDUSTRIAL ORGANIZATION (ECONOMIC THEORY)
_929530
650 0 _aSECURITIES
_91019
650 0 _aSTOCK EXCHANGES
_956714
650 0 _aMICROECONOMICS
_9932
949 _b200712270020
_p1096.00
_nBUK
_rSID02 RONO20070702 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHD2326
_j0
_iS684M
990 _aA40064
_bJan 5 2008 8:50AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c224833
_d224833