000 | 02127nam0a22003370a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000149033 | ||
005 | 20250302064701.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789747584691 | ||
035 | _a2008000126 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.15 _bน577น |
|
100 | 0 |
_aนิตยา จิตรักษ์ธรรม _9120520 |
|
245 | 1 | 0 |
_aนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา = _bProduct and price policies / _cนิตยา จิตรักษ์ธรรม |
246 | 3 | _aProduct and price policies | |
260 |
_a[สงขลา] : _bมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, _c2550 |
||
300 |
_a310 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
500 | _a"จัดพิมพ์ตามโครงการตำราวิชาการราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี"--หน้าหลังหน้าปกใน | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการจัดการผลิตภัณฑ์ _979375 |
|
650 | 4 |
_aบรรจุภัณฑ์ _918691 |
|
650 | 4 |
_aวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ _9116198 |
|
650 | 4 |
_aผลิตภัณฑ์ใหม่ _986083 |
|
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมบริการ _xการตลาด _985512 |
|
650 | 4 |
_aราคา _918600 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
949 |
_b200801080034 _p380.00 _nBUR _rSID01 RONO20070886 ORDNO74 _t10 _c10 _lB _hHF5415.15 _j0 _iน577น |
||
990 |
_aA40064 _bJun 5 2009 4:35PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c224945 _d224945 |