000 02266nam0a22003610a04500
001 000150230
005 20250302065017.0
008 s2551 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9789744140500
035 _a2008001658
050 4 _aHD69 .B7
_bค763
245 0 0 _aการสร้างแบรนด์ของ Kellogg =
_bKellogg on branding /
_cAlice M. Tybout and Tim Calkins editors ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
246 3 _aKellogg on branding
260 _aกรุงเทพฯ :
_bเอ็กซเปอร์เน็ท,
_c2551
300 _a532 หน้า :
_bภาพประกอบ
490 0 _aชุด "การบริหารการตลาดจาก Kellogg School Management, Northwestern University"
490 0 _aชุด "สุดยอดการตลาด" จาก Kellogg
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_912141
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_xการตลาด
_993012
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_xการจัดการ
_939383
650 4 _aบริการลูกค้า
_xการจัดการ
_992236
650 4 _aการจัดการผลิตภัณฑ์
_979375
700 1 _aไทบาวท์, อลิซ เอ็ม.
_9121936
700 1 _aคาลกินส์, ทิม
_9121937
700 0 _aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_994836
949 _b200804290024
_p450.00
_nBUR
_rSID02 RONO20080196 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iค763
949 _b200804290023
_p450.00
_nBUR
_rSID02 RONO20080196 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iค763
990 _aA47077
_bMay 15 2008 9:27AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c226028
_d226028