000 | 02266nam0a22003610a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000150230 | ||
005 | 20250302065017.0 | ||
008 | s2551 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789744140500 | ||
035 | _a2008001658 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bค763 |
|
245 | 0 | 0 |
_aการสร้างแบรนด์ของ Kellogg = _bKellogg on branding / _cAlice M. Tybout and Tim Calkins editors ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ |
246 | 3 | _aKellogg on branding | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเอ็กซเปอร์เน็ท, _c2551 |
||
300 |
_a532 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
490 | 0 | _aชุด "การบริหารการตลาดจาก Kellogg School Management, Northwestern University" | |
490 | 0 | _aชุด "สุดยอดการตลาด" จาก Kellogg | |
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _912141 |
|
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _xการตลาด _993012 |
|
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _xการจัดการ _939383 |
|
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _xการจัดการ _992236 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการผลิตภัณฑ์ _979375 |
|
700 | 1 |
_aไทบาวท์, อลิซ เอ็ม. _9121936 |
|
700 | 1 |
_aคาลกินส์, ทิม _9121937 |
|
700 | 0 |
_aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, _eผู้แปลและเรียบเรียง _994836 |
|
949 |
_b200804290024 _p450.00 _nBUR _rSID02 RONO20080196 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iค763 |
||
949 |
_b200804290023 _p450.00 _nBUR _rSID02 RONO20080196 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iค763 |
||
990 |
_aA47077 _bMay 15 2008 9:27AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c226028 _d226028 |