000 01483nam0a22002530a04500
001 000150427
005 20250302065057.0
008 s2007 xxk fnx000 000 0neng d
020 _a9780230500006
035 _a2008001858
050 4 _aHF5415.5
_bS528D
100 1 _aShaw, Colin
_9122223
245 1 4 _aThe DNA of customer experience :
_bhow emotions drive value /
_cColin Shaw
260 _aBasingstoke :
_bPalgrave Macmillan,
_c2007
300 _a166 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCUSTOMER RELATIONS
_911640
650 0 _aEMOTIONS
_94389
949 _b200805200006
_p1495.00
_nBUR
_rSID02 RONO20080196 ORDNO16
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iS528D
990 _aA40064
_bMay 21 2008 3:16PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c226215
_d226215