000 01208nam0a22002890a04500
001 000150712
005 20250517073828.0
008 s2008 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780765620330
035 _a2008002162
050 4 _aHF5826.5
_bK444A 2008
100 1 _aKelley, Larry D.
_d1955-
_9115938
245 1 0 _aAdvertising media planning :
_ba brand management approach /
_cLarry D. Kelley and Donald W. Jugenheimer
250 _a2nd ed.
260 _aArmonk, N.Y. :
_bM.E. Sharpe,
_cc2008
300 _a188 p. :
_bill.
500 _aIncludes index
650 0 _aADVERTISING MEDIA PLANNING
_925321
650 0 _aBRAND NAME PRODUCTS
_911817
650 0 _aMarketing
_9930
700 1 _aJugenheimer, Donald W.
_925322
949 _b200806180003
_p1356.00
_nBUR
_rSID02 RONO20080196 ORDNO18
_t10
_c10
_lB
_hHF5826.5
_j0
_iK444A 2008
990 _aA47077
_bJun 20 2008 9:39AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c226488
_d226488