000 | 01208nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000150712 | ||
005 | 20250517073828.0 | ||
008 | s2008 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780765620330 | ||
035 | _a2008002162 | ||
050 | 4 |
_aHF5826.5 _bK444A 2008 |
|
100 | 1 |
_aKelley, Larry D. _d1955- _9115938 |
|
245 | 1 | 0 |
_aAdvertising media planning : _ba brand management approach / _cLarry D. Kelley and Donald W. Jugenheimer |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aArmonk, N.Y. : _bM.E. Sharpe, _cc2008 |
||
300 |
_a188 p. : _bill. |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aADVERTISING MEDIA PLANNING _925321 |
|
650 | 0 |
_aBRAND NAME PRODUCTS _911817 |
|
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aJugenheimer, Donald W. _925322 |
|
949 |
_b200806180003 _p1356.00 _nBUR _rSID02 RONO20080196 ORDNO18 _t10 _c10 _lB _hHF5826.5 _j0 _iK444A 2008 |
||
990 |
_aA47077 _bJun 20 2008 9:39AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c226488 _d226488 |