000 | 02770nam0a22003730a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000150883 | ||
005 | 20250302065244.0 | ||
008 | s2551 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2008002339 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bว344จ 2551 |
|
100 | 0 |
_aวลัยพร ริ้วตระกูลไพบูลย์. _9118241 |
|
245 | 1 | 0 |
_aจิตวิทยาบริการ = _bService psychology / _cวลัยพร ริ้วตระกูลไพบูลย์ ; ภาควิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
246 | 3 | _aService psychology | |
246 | 3 | _aเอกสารประกอบการสอน จิตวิทยาบริการ | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข | ||
260 |
_aปทุมธานี : _bมหาวิทยาลัย, _c2551 |
||
300 |
_a165 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
500 | _aชื่อเรื่องปกนอก: เอกสารประกอบการสอน จิตวิทยาบริการ | ||
500 | _aภาคผนวก | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _xแง่จิตวิทยา _9118242 |
|
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมบริการ _xแง่จิตวิทยา _9118243 |
|
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _97619 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะมนุษยศาสตร์. _bภาควิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม _946397 |
|
949 |
_b200806270006 _p100.00 _nBUR _rSID01 RONO20080151 ORDNO221 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5415.5 _j0 _iว344จ 2551 |
||
949 |
_b200806270007 _p100.00 _nBUR _rSID01 RONO20080151 ORDNO221 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5415.5 _j0 _iว344จ 2551 |
||
949 |
_b200806270009 _p100.00 _nBUK _rSID01 RONO20080151 ORDNO221 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5415.5 _j0 _iว344จ 2551 |
||
949 |
_b200806270008 _p100.00 _nBUK _rSID01 RONO20080151 ORDNO221 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5415.5 _j0 _iว344จ 2551 |
||
990 |
_aA40064 _bJul 4 2008 11:04AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c226652 _d226652 |