000 01134nam0a22002770a04500
001 000151441
005 20250302065411.0
008 s2004 xxk fnx000 000 0neng d
020 _a0749437480
035 _a2008002919
050 4 _aHF5415.13
_bW477M 2004
100 1 _aWestwood, John
_9123632
245 1 4 _aThe marketing plan :
_ba step-by-step guide /
_cJohn Westwood
250 _a3rd ed.
260 _aLondon :
_bKogan Page,
_c2004
300 _a218 p. :
_bill.
490 0 _aProfessional paperbacks
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
650 0 _aMARKETING
_xPLANNING
_918435
949 _b200808070011
_p1400.00
_nBUK
_rSID02 RONO20080506 ORDNO5
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iW477M 2004
990 _aA39016
_bAug 11 2008 9:20AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c227192
_d227192