000 01933nam0a22003130a04500
001 000151958
005 20250302065531.0
008 s1993 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0805812849
035 _a2008003589
050 4 _aHD69 .B7
_bB726
245 0 0 _aBrand equity & advertising :
_badvertising's role in building strong brands /
_cedited by David A. Aaker, Alexander L. Biel
246 3 _aBrand equity and advertising :
_badvertising's role in building strong brands
260 _aHillsdale, N.J. :
_bLawrence Erlbaum Associates,
_c1993
300 _a380 p. :
_bill.
490 0 _aAdvertising and consumer psychology
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aBRAND NAME PRODUCTS
_xVALUATION
_vCONGRESSES
_9124196
650 0 _aADVERTISING
_xBRAND NAME PRODUCTS
_vCONGRESSES
_9124197
700 1 _aAaker, David A.,
_eed.
_95147
700 1 _aBiel, Alexander L.,
_eed.
_9124198
949 _b200810240046
_p2673.00
_nBUR
_rSID02 RONO20080520 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iB726
990 _aA51017
_bNov 5 2008 1:35PM
991 0 0 _a0303
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c227674
_d227674