000 | 01933nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000151958 | ||
005 | 20250302065531.0 | ||
008 | s1993 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0805812849 | ||
035 | _a2008003589 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bB726 |
|
245 | 0 | 0 |
_aBrand equity & advertising : _badvertising's role in building strong brands / _cedited by David A. Aaker, Alexander L. Biel |
246 | 3 |
_aBrand equity and advertising : _badvertising's role in building strong brands |
|
260 |
_aHillsdale, N.J. : _bLawrence Erlbaum Associates, _c1993 |
||
300 |
_a380 p. : _bill. |
||
490 | 0 | _aAdvertising and consumer psychology | |
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aBRAND NAME PRODUCTS _xVALUATION _vCONGRESSES _9124196 |
|
650 | 0 |
_aADVERTISING _xBRAND NAME PRODUCTS _vCONGRESSES _9124197 |
|
700 | 1 |
_aAaker, David A., _eed. _95147 |
|
700 | 1 |
_aBiel, Alexander L., _eed. _9124198 |
|
949 |
_b200810240046 _p2673.00 _nBUR _rSID02 RONO20080520 ORDNO3 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iB726 |
||
990 |
_aA51017 _bNov 5 2008 1:35PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c227674 _d227674 |