000 01646nam0a22003010a04500
001 000153505
005 20250302070029.0
008 s2550 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9789747046168
035 _a2009001240
050 4 _aHF5415.13
_bส278ฮ 2550
100 0 _aสมวงศ์ พงศ์สถาพร
_987347
245 1 0 _aHitech marketing /
_cสมวงศ์ พงศ์สถาพร
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง
260 _aกรุงเทพฯ :
_bยูบีซีแอล บุ๊คส์,
_c2550
300 _a240 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 4 _aการส่งเสริมการขาย
_92152
650 4 _aการสื่อสารทางการตลาด
_96944
650 4 _aอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์
_xการตลาด
_9126314
650 4 _aอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์
_xการตลาด
_9126315
949 _b200904230035
_p240.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090201 ORDNO8
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iส278ฮ 2550
990 _aA47077
_bAug 2 2010 1:34PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c229168
_d229168