000 | 01646nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000153505 | ||
005 | 20250302070029.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789747046168 | ||
035 | _a2009001240 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bส278ฮ 2550 |
|
100 | 0 |
_aสมวงศ์ พงศ์สถาพร _987347 |
|
245 | 1 | 0 |
_aHitech marketing / _cสมวงศ์ พงศ์สถาพร |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bยูบีซีแอล บุ๊คส์, _c2550 |
||
300 |
_a240 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 4 |
_aการส่งเสริมการขาย _92152 |
|
650 | 4 |
_aการสื่อสารทางการตลาด _96944 |
|
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ _xการตลาด _9126314 |
|
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ _xการตลาด _9126315 |
|
949 |
_b200904230035 _p240.00 _nBUK _rSID02 RONO20090201 ORDNO8 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iส278ฮ 2550 |
||
990 |
_aA47077 _bAug 2 2010 1:34PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c229168 _d229168 |