000 | 02025nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000153771 | ||
005 | 20250321073719.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789748460086 | ||
035 | _a2009001511 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bส312ก 2550 |
|
100 | 0 |
_aสมิต สัชฌุกร _91203 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ = _bExcellence service / _cสมิต สัชฌุกร |
246 | 3 | _aExcellence service | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 5 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bสายธาร, _c2550 |
||
300 | _a151 หน้า | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
650 | 0 |
_aการจัดการธุรกิจ _9507 |
|
949 |
_b200905160034 _p125.00 _nBUR _rSID02 RONO20090286 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iส312ก 2550 |
||
949 |
_b200905160035 _p125.00 _nBUR _rSID02 RONO20090286 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iส312ก 2550 |
||
949 |
_b200905160036 _p125.00 _nBUK _rSID02 RONO20090286 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iส312ก 2550 |
||
949 |
_b200905160037 _p125.00 _nBUK _rSID02 RONO20090286 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iส312ก 2550 |
||
990 |
_aA51017 _bJul 21 2009 10:45AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c229428 _d229428 |