000 02025nam0a22003010a04500
001 000153771
005 20250321073719.0
008 s2550 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9789748460086
035 _a2009001511
050 4 _aHF5415.5
_bส312ก 2550
100 0 _aสมิต สัชฌุกร
_91203
245 1 0 _aการต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ =
_bExcellence service /
_cสมิต สัชฌุกร
246 3 _aExcellence service
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 5
260 _aกรุงเทพฯ :
_bสายธาร,
_c2550
300 _a151 หน้า
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
650 0 _aการจัดการธุรกิจ
_9507
949 _b200905160034
_p125.00
_nBUR
_rSID02 RONO20090286 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iส312ก 2550
949 _b200905160035
_p125.00
_nBUR
_rSID02 RONO20090286 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iส312ก 2550
949 _b200905160036
_p125.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090286 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iส312ก 2550
949 _b200905160037
_p125.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090286 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iส312ก 2550
990 _aA51017
_bJul 21 2009 10:45AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c229428
_d229428