000 01677nam0a22002890a04500
001 000153825
005 20250302070143.0
008 s2008 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780618823369
035 _a2009001569
050 4 _aHD60
_bT467B 2008
100 1 _aThorne, Debbie M.
_9126838
245 1 0 _aBusiness and society :
_ba strategic approach to social responsibility /
_cDebbie M. Thorne, O.C. Ferrell, Linda Ferrell
250 _a3rd ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bHoughton Mifflin,
_cc2008
300 _a583 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aSOCIAL RESPONSIBILITY OF BUSINESS
_935932
650 0 _aINDUSTRIES
_xSOCIAL ASPECTS
_917120
700 1 _aFerrell, O.C.
_d1945-
_920809
700 1 _aFerrell, Linda
_9126839
949 _b200905230023
_p840.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090255 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHD60
_j0
_iT467B 2008
990 _aA37125
_bJan 8 2010 4:13PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c229482
_d229482