000 01540nam0a22002890a04500
001 000153974
005 20250302070213.0
008 130820s2551 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9789740556992
035 _a2009001743
050 4 _aP96 .E25
_bท551ท
100 1 _aทุนเกต, มาร์ค
_9115790
245 1 0 _aทำไมใหญ่สะท้านโลก :
_bโรดแมพสู่ผู้ทรงอิทธิพลของสื่อโลก : กรณีศึกษา Time, CNN, The Wall Street Journal, Reuters etc. = Media monoliths : how great media brands thrive and survive /
_cโดย Mark Tungate ; แปล พจนา เลิศไกร.
246 3 _aMedia monoliths :
_bhow great media brands thrive and survive
260 _aกรุงเทพฯ :
_bยูเรก้า,
_c2551.
300 _a399 หน้า :
_bภาพประกอบ.
650 4 _aสื่อมวลชน
_xแง่เศรษฐกิจ
_9127047
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_912141
700 0 _aพจนา เลิศไกร,
_eผู้แปล
_9127048
949 _b200905270002
_p290.00
_nBUR
_rSID02 RONO20090345 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hP96 .E25
_j0
_iท551ท
990 _aA39016
_bAug 18 2009 11:33AM
991 0 0 _a0303
991 0 0 _a0300
997 _b00
_cคณะนิเทศศาสตร์
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c229630
_d229630