000 | 01540nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000153974 | ||
005 | 20250302070213.0 | ||
008 | 130820s2551 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789740556992 | ||
035 | _a2009001743 | ||
050 | 4 |
_aP96 .E25 _bท551ท |
|
100 | 1 |
_aทุนเกต, มาร์ค _9115790 |
|
245 | 1 | 0 |
_aทำไมใหญ่สะท้านโลก : _bโรดแมพสู่ผู้ทรงอิทธิพลของสื่อโลก : กรณีศึกษา Time, CNN, The Wall Street Journal, Reuters etc. = Media monoliths : how great media brands thrive and survive / _cโดย Mark Tungate ; แปล พจนา เลิศไกร. |
246 | 3 |
_aMedia monoliths : _bhow great media brands thrive and survive |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bยูเรก้า, _c2551. |
||
300 |
_a399 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
650 | 4 |
_aสื่อมวลชน _xแง่เศรษฐกิจ _9127047 |
|
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _912141 |
|
700 | 0 |
_aพจนา เลิศไกร, _eผู้แปล _9127048 |
|
949 |
_b200905270002 _p290.00 _nBUR _rSID02 RONO20090345 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hP96 .E25 _j0 _iท551ท |
||
990 |
_aA39016 _bAug 18 2009 11:33AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0300 |
997 |
_b00 _cคณะนิเทศศาสตร์ |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c229630 _d229630 |