000 02181nam0a22003610a04500
001 000154455
005 20250321073734.0
008 s2552 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2009002352
050 4 _aHD9940 .A2
_bฤ141ก
100 0 _aฤดี หลิมไพโรจน์
_917495
245 1 0 _aการตลาดสินค้าแฟชั่น =
_bFashion marketing /
_cฤดี หลิมไพโรจน์ ; คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aFashion marketing
260 _aปทุมธานี :
_bมหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2552
300 _a165 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aธุรกิจแฟชั่น
_9127764
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aแฟชั่น
_985522
650 4 _aการออกแบบเครื่องแต่งกาย
_926285
650 4 _aนักออกแบบเครื่องแต่งกาย
_9127765
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะบริหารธุรกิจ
_97598
949 _b200907110012
_p165.00
_nBUR
_rSID01 RONO20080599 ORDNO166
_t60
_c10
_lTEXT
_hHD9940 .A2
_j0
_iฤ141ก
949 _b200907110013
_p165.00
_nBUR
_rSID01 RONO20080599 ORDNO166
_t60
_c10
_lTEXT
_hHD9940 .A2
_j0
_iฤ141ก
949 _b200907110014
_p165.00
_nBUK
_rSID01 RONO20080599 ORDNO166
_t60
_c10
_lTEXT
_hHD9940 .A2
_j0
_iฤ141ก
949 _b200907110015
_p165.00
_nBUK
_rSID01 RONO20080599 ORDNO166
_t60
_c10
_lTEXT
_hHD9940 .A2
_j0
_iฤ141ก
990 _aA37125
_bSep 25 2009 2:08PM
991 0 0 _a0801
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
997 _b04
_cการออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ
942 _2lcc
_cTEX
999 _c230066
_d230066