000 | 01717nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000154578 | ||
005 | 20250302070412.0 | ||
008 | s2552 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9786119022515 | ||
035 | _a2009002475 | ||
050 | 4 |
_aHD53 _bค163 |
|
245 | 0 | 0 |
_aCreative economy / _cกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge essential |
246 | 3 |
_aCreative economy : _bThe super economic driver |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bไทยคูน-แบรนด์เอจ, _c2552 |
||
300 |
_a185 หน้า : _bภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ) |
||
490 | 0 |
_aBrandAge Essential ; _vSuper series 3rd 2009 |
|
500 | _aชื่อเรื่องปกนอกและสันหนังสือ: Creative economy : The super economic driver | ||
500 | _aดัชนี | ||
650 | 4 |
_aการสร้างสรรค์ทางธุรกิจ _977200 |
|
710 | 2 |
_aกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential. _9126309 |
|
949 |
_b200907220115 _p180.00 _nBUR _rSID02 RONO20090492 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD53 _j0 _iค163 |
||
949 |
_b200907220116 _p180.00 _nBUK _rSID02 RONO20090492 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD53 _j0 _iค163 |
||
990 |
_aA47077 _bSep 11 2009 3:20PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0600 |
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
997 |
_b00 _cคณะเศรษฐศาสตร์ (เศรษฐศาสตร์จุลภาค เศรษฐศาสตร์มหภาค คณิตศาสตร์-สถิติเศรษฐศาสตร์) |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c230186 _d230186 |