000 01717nam0a22003130a04500
001 000154578
005 20250302070412.0
008 s2552 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9786119022515
035 _a2009002475
050 4 _aHD53
_bค163
245 0 0 _aCreative economy /
_cกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge essential
246 3 _aCreative economy :
_bThe super economic driver
260 _aกรุงเทพฯ :
_bไทยคูน-แบรนด์เอจ,
_c2552
300 _a185 หน้า :
_bภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ)
490 0 _aBrandAge Essential ;
_vSuper series 3rd 2009
500 _aชื่อเรื่องปกนอกและสันหนังสือ: Creative economy : The super economic driver
500 _aดัชนี
650 4 _aการสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
_977200
710 2 _aกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential.
_9126309
949 _b200907220115
_p180.00
_nBUR
_rSID02 RONO20090492 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD53
_j0
_iค163
949 _b200907220116
_p180.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090492 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD53
_j0
_iค163
990 _aA47077
_bSep 11 2009 3:20PM
991 0 0 _a0600
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
997 _b00
_cคณะเศรษฐศาสตร์ (เศรษฐศาสตร์จุลภาค เศรษฐศาสตร์มหภาค คณิตศาสตร์-สถิติเศรษฐศาสตร์)
942 _2lcc
_cBK
999 _c230186
_d230186