000 02060nam0a22003610a04500
001 000154591
005 20250302070413.0
008 s2551 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9747515032
035 _a2009002492
050 4 _aHM263
_bป279ก 2551
100 0 _aประทุม ฤกษ์กลาง.
_95335
245 1 0 _aการวิจัยเพื่อการประชาสัมพันธ์ =
_bPublic relations research /
_cประทุม ฤกษ์กลาง ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aPublic relations research
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 13 ปรับปรุงแก้ไข
260 _aปทุมธานี :
_bมหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2551
300 _a185 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการประชาสัมพันธ์
_xวิจัย
_914512
650 4 _aวิจัย
_92811
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์
_94261
949 _b200907220178
_p110.00
_nBUR
_rSID01 RONO20080599 ORDNO173
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iป279ก 2551
949 _b200907220179
_p110.00
_nBUR
_rSID01 RONO20080599 ORDNO173
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iป279ก 2551
949 _b200907220180
_p110.00
_nBUK
_rSID01 RONO20080599 ORDNO173
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iป279ก 2551
949 _b200907220181
_p110.00
_nBUK
_rSID01 RONO20080599 ORDNO173
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iป279ก 2551
990 _aA51017
_bJul 21 2010 10:20AM
991 0 0 _a0519
991 0 0 _a0305
997 _b05
_cประชาสัมพันธ์ การสื่อสารเพื่อการจูงใจ การสื่อสารในสำนักงาน
997 _b07
_cการศึกษา วิจัย
942 _2lcc
_cTEX
999 _c230199
_d230199