000 02062nam0a22003010a04500
001 000154650
005 20250321073703.0
008 s2552 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9786117036118
035 _a2009002568
050 4 _aHD60
_bด123ก 2552
100 0 _aดนัย จันทร์เจ้าฉาย
_971589
245 1 0 _aกลยุทธ์น่านน้ำสีขาว =
_bWhite ocean strategy /
_cดนัย จันทร์เจ้าฉาย
246 3 _aWhite ocean strategy
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2
260 _aกรุงเทพฯ :
_bดีเอ็มจี,
_c2552
300 _a247 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
_995486
650 4 _aจรรยาบรรณทางธุรกิจ
_926291
650 4 _aบรรษัทภิบาล
_974478
650 0 _aความสำเร็จทางธุรกิจ
_9996
949 _b200907290044
_p225.00
_nBUR
_rSID02 RONO20090524 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD60
_j0
_iด123ก 2552
949 _b200907290045
_p225.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090524 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD60
_j0
_iด123ก 2552
990 _aA37125
_bSep 11 2009 9:29AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c230255
_d230255