000 01454nam0a22003010a04500
001 000154943
005 20250302070522.0
008 s2006 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0691122024
035 _a2009003129
050 4 _aTK5105.885 .G66
_bL363G
100 1 _aLangville, Amy N.
_9128401
245 1 0 _aGoogle's PageRank and beyond :
_bthe science of search engine rankings /
_cAmy N. Langville and Carl D. Meyer
260 _aPrinceton, N.J. :
_bPrinceton Univ. Press,
_cc2006
300 _a224 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aGOOGLE
_993352
650 0 _aWEB SEARCH ENGINES
_993353
650 0 _aWEB SITES
_xRATINGS
_xMATHEMATICS
_9128402
650 0 _aINTERNET SEARCHING
_xMATHEMATICS
_9128403
650 0 _aWORLD WIDE WEB
_xSUBJECT ACCESS
_xMATHEMATICS
_9128404
700 1 _aMeyer, Carl D.
_9128405
949 _b200909070004
_p1223.00
_nBUK
_rSID02 RONO20090500 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hTK5105.885 .G66
_j0
_iL363G
990 _aA37125
_bSep 11 2009 9:11AM
991 0 0 _a0706
997 _b06
_cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ
942 _2lcc
_cBK
999 _c230533
_d230533