000 01239nam0a22002770a04500
001 000155297
005 20250302070606.0
008 s2009 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780071101073
035 _a2009003669
050 4 _aHF5415.2
_bH347M 2009
100 1 _aHair, Joseph F.
_911217
245 1 0 _aMarketing research :
_bin a digital information environment /
_cJoseph F. Hair, Jr., Robert P. Bush, David J. Ortinau
250 _a4th ed. , McGraw-Hill international ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bMcGraw-Hill/Irwin,
_cc2009
300 _a690 p. :
_bcol. ill.
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aMARKETING RESEARCH
_95148
700 1 _aBush, Robert P.
_944252
700 1 _aOrtinau, David J.
_944253
949 _b200910290002
_p1154.00
_nBUR
_rSID02 RONO20090593 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.2
_j0
_iH347M 2009
990 _aA47077
_bNov 3 2009 11:34AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c230876
_d230876