000 | 01239nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000155297 | ||
005 | 20250302070606.0 | ||
008 | s2009 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780071101073 | ||
035 | _a2009003669 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.2 _bH347M 2009 |
|
100 | 1 |
_aHair, Joseph F. _911217 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing research : _bin a digital information environment / _cJoseph F. Hair, Jr., Robert P. Bush, David J. Ortinau |
250 | _a4th ed. , McGraw-Hill international ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bMcGraw-Hill/Irwin, _cc2009 |
||
300 |
_a690 p. : _bcol. ill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aMARKETING RESEARCH _95148 |
|
700 | 1 |
_aBush, Robert P. _944252 |
|
700 | 1 |
_aOrtinau, David J. _944253 |
|
949 |
_b200910290002 _p1154.00 _nBUR _rSID02 RONO20090593 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.2 _j0 _iH347M 2009 |
||
990 |
_aA47077 _bNov 3 2009 11:34AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c230876 _d230876 |