000 | 02488nam0a22003250a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000155322 | ||
005 | 20250321073734.0 | ||
008 | s2552 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9786169022534 | ||
035 | _a2009003694 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bส332ร |
|
100 | 0 |
_aสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล _d2495- _987584 |
|
245 | 1 | 0 |
_aรบอย่างไรให้ชนะ version II = _bAdvanced integrated strategy / _cชื่อผู้เขียน : สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล |
246 | 3 | _aAdvanced integrated strategy | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bBrandAgebooks, _c2552 |
||
300 |
_a256 หน้า : _bภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ) |
||
500 | _aรวบรวมจากคอลัมน์ Change the pace เซกชั่น Marketing hub นิตยสาร Brandage | ||
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 0 |
_aการจัดการธุรกิจ _9507 |
|
650 | 4 |
_aการวางแผนเชิงกลยุทธ์ _93876 |
|
949 |
_b200911040005 _p220.00 _nBUR _rSID02 RONO20090656 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iส332ร |
||
949 |
_b200911040006 _p220.00 _nBUR _rSID02 RONO20090656 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iส332ร |
||
990 |
_aA47077 _bNov 6 2009 3:25PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c230900 _d230900 |