000 01738nam0a22003010a04500
001 000157108
005 20250307074006.0
008 s2008 enk fnx000 000 0neng d
020 _a9780805864267
035 _a2010001592
050 4 _aHD59.2
_bA942S
100 1 _aAula, Pekka
_9130984
245 1 0 _aStrategic reputation management :
_btowards a company of good /
_cPekka Aula and Saku Mantere
260 _aLondon :
_bRoutledge,
_c2008
300 _a237 p. :
_bill.
490 0 _aLEA's communication series / Jennings Bryant/Dolf Zillman, general editors
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCorporate image
_xManagement
_9130985
650 0 _aCorporations
_xPublic relations
_9110954
650 0 _aCommunication in management
_910704
650 0 _aStrategic planning
_95803
700 1 _aMantere, Saku
_9130986
949 _b201006020039
_p1400.00
_nBUR
_rSID02 RONO20100207 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHD59.2
_j0
_iA942S
990 _aA37125
_bJun 15 2010 2:35PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c232634
_d232634