000 01264nam0a22002770a04500
001 000158077
005 20250326104136.0
008 s2010 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780070172463
035 _a2010002726
050 4 _aHF5415
_bP477E 2010
100 _aPerreault, William D.
_cJr
_971427
245 1 0 _aEssentials of marketing :
_ba marketing strategy planning approach /
_cWilliam D. Perreault, Jr., Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
250 _a12th ed. , McGraw-Hill international ed.
260 _aNew York, N.Y. :
_bMcGraw-Hill Irwin,
_cc2010
300 _a691 p. :
_bcol. ill., col. maps
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMarketing
700 1 _aCannon, Joseph P.
_9132525
700 1 _aMcCarthy, E. Jerome
_914779
949 _b201007300072
_p1035.00
_nBUR
_rSID02 RONO20100445 ORDNO17
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iP477E 2010
990 _aA51017
_bAug 4 2010 11:15AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c233579
_d233579