000 | 01264nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000158077 | ||
005 | 20250326104136.0 | ||
008 | s2010 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780070172463 | ||
035 | _a2010002726 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bP477E 2010 |
|
100 |
_aPerreault, William D. _cJr _971427 |
||
245 | 1 | 0 |
_aEssentials of marketing : _ba marketing strategy planning approach / _cWilliam D. Perreault, Jr., Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy |
250 | _a12th ed. , McGraw-Hill international ed. | ||
260 |
_aNew York, N.Y. : _bMcGraw-Hill Irwin, _cc2010 |
||
300 |
_a691 p. : _bcol. ill., col. maps |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 | _aMarketing | |
700 | 1 |
_aCannon, Joseph P. _9132525 |
|
700 | 1 |
_aMcCarthy, E. Jerome _914779 |
|
949 |
_b201007300072 _p1035.00 _nBUR _rSID02 RONO20100445 ORDNO17 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iP477E 2010 |
||
990 |
_aA51017 _bAug 4 2010 11:15AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c233579 _d233579 |