000 01241nam0a22002890a04500
001 000158999
005 20250302071834.0
008 s2006 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9781576872673
035 _a2010004065
050 4 _aHF 5415.55
_bR623L
100 1 _aRoberts, Kevin
_d1949-
_9122965
245 1 4 _aThe lovemarks effect :
_bwinning in the consumer revolution /
_cKevin Roberts
260 _aBrooklyn, N.Y. :
_bPowerHouse Books,
_cc2006
300 _a272 p. :
_bill. (chiefly col.)
500 _aIncludes index
650 0 _aRelationship marketing
_941568
650 0 _aCustomer services
_xManagement
_929925
650 0 _aCustomer relations
_xManagement
_945349
650 0 _aAdvertising
_xBrand name products
_924793
650 0 _aTrademarks
_9197
949 _b201012060008
_p887.00
_nBUR
_rSID02 RONO20100738 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.55
_j0
_iR623L
990 _aA39016
_bDec 13 2010 10:16AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c234472
_d234472