000 | 01241nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000158999 | ||
005 | 20250302071834.0 | ||
008 | s2006 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9781576872673 | ||
035 | _a2010004065 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.55 _bR623L |
|
100 | 1 |
_aRoberts, Kevin _d1949- _9122965 |
|
245 | 1 | 4 |
_aThe lovemarks effect : _bwinning in the consumer revolution / _cKevin Roberts |
260 |
_aBrooklyn, N.Y. : _bPowerHouse Books, _cc2006 |
||
300 |
_a272 p. : _bill. (chiefly col.) |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aRelationship marketing _941568 |
|
650 | 0 |
_aCustomer services _xManagement _929925 |
|
650 | 0 |
_aCustomer relations _xManagement _945349 |
|
650 | 0 |
_aAdvertising _xBrand name products _924793 |
|
650 | 0 |
_aTrademarks _9197 |
|
949 |
_b201012060008 _p887.00 _nBUR _rSID02 RONO20100738 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.55 _j0 _iR623L |
||
990 |
_aA39016 _bDec 13 2010 10:16AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c234472 _d234472 |