000 | 01670nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000159200 | ||
005 | 20250321073735.0 | ||
008 | s2552 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9786115510245 | ||
035 | _a2010004313 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.13 _bก284บ |
|
100 | 0 |
_aกฤษติกา คงสมพงษ์ _9127806 |
|
245 | 1 | 0 |
_aบริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม = _bMulticultural marketing management / _cกฤษติกา คงสมพงษ์ |
246 | 3 | _aMulticultural marketing management | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, _c2552 |
||
300 |
_a307 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดเพื่อการส่งออก _972189 |
|
949 |
_b201012270009 _p190.00 _nBUR _rSID02 RONO20100861 ORDNO11 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.13 _j0 _iก284บ |
||
949 |
_b201012270010 _p190.00 _nBUR _rSID02 RONO20100861 ORDNO11 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.13 _j0 _iก284บ |
||
990 |
_aA39016 _bJan 31 2011 9:56AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c234668 _d234668 |