000 01670nam0a22002890a04500
001 000159200
005 20250321073735.0
008 s2552 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9786115510245
035 _a2010004313
050 4 _aHF 5415.13
_bก284บ
100 0 _aกฤษติกา คงสมพงษ์
_9127806
245 1 0 _aบริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม =
_bMulticultural marketing management /
_cกฤษติกา คงสมพงษ์
246 3 _aMulticultural marketing management
260 _aกรุงเทพฯ :
_bสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
_c2552
300 _a307 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการตลาดเพื่อการส่งออก
_972189
949 _b201012270009
_p190.00
_nBUR
_rSID02 RONO20100861 ORDNO11
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.13
_j0
_iก284บ
949 _b201012270010
_p190.00
_nBUR
_rSID02 RONO20100861 ORDNO11
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.13
_j0
_iก284บ
990 _aA39016
_bJan 31 2011 9:56AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c234668
_d234668