000 | 02253nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000159219 | ||
005 | 20250302071919.0 | ||
008 | s2549 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749405447 | ||
035 | _a2010004332 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.5 _bส223ช |
|
100 | 1 |
_aสเปคเตอร์, โรเบิร์ต _9134092 |
|
245 | 1 | 0 |
_aใช้หัวใจให้บริการ = _bThe Nordstrom way to customer service excellence / _cผู้แต่ง : Robert Spector and Patrick McCarthy ; แปลและเรียบเรียงโดย : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ |
246 | 3 | _aThe Nordstrom way to customer service excellence | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bบิสคิต, _c2549 |
||
300 | _a389 หน้า | ||
500 | _aภาคผนวก | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _zสหรัฐอเมริกา _vคู่มือ _9134093 |
|
650 | 4 |
_aห้างสรรพสินค้า _zสหรัฐอเมริกา _xการจัดการ _9134094 |
|
610 | 2 | 0 |
_aNordstrom (Firm) _9134095 |
700 | 1 |
_aแม็คคาร์ทีย์, แพททริค _9134096 |
|
700 | 0 |
_aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, _eผู้แปลและเรียบเรียง _994836 |
|
949 |
_b201012270037 _p295.00 _nBUR _rSID02 RONO20100848 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.5 _j0 _iส223ช |
||
990 |
_aA40064 _bJan 4 2011 3:11PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c234686 _d234686 |