000 | 01775nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000159305 | ||
005 | 20250314130205.0 | ||
008 | s2553 th gnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9789744141392 | ||
035 | _a2011000097 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.5 _bค694บ |
|
100 | 1 |
_aคูมาร์, วี. _9134234 |
|
245 | 1 | 0 |
_aบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = _bManaging customers for profit / _cโดย V. Kumar ; ผู้แปล : ณัฐยา สินตระการผล |
246 | 3 | _aManaging customers for profit | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเอ็กซเปอร์เน็ท, _c2553 |
||
300 |
_a403 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _97619 |
|
650 | 4 |
_aความภักดีของลูกค้า _9134235 |
|
650 | 4 |
_aกำไร _92902 |
|
700 | 0 |
_aณัฐยา สินตระการผล _eผู้แปล _9108668 |
|
949 |
_b201101110028 _p350.00 _nBUK _rSID02 RONO20100834 ORDNO18 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.5 _j0 _iค694บ |
||
949 |
_b201101110029 _p350.00 _nBUK _rSID02 RONO20100834 ORDNO18 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.5 _j0 _iค694บ |
||
990 |
_aA40064 _bSep 28 2012 1:07PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c234771 _d234771 |