000 01775nam0a22003130a04500
001 000159305
005 20250314130205.0
008 s2553 th gnx000 000 0ntha d
020 _a9789744141392
035 _a2011000097
050 4 _aHF 5415.5
_bค694บ
100 1 _aคูมาร์, วี.
_9134234
245 1 0 _aบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร =
_bManaging customers for profit /
_cโดย V. Kumar ; ผู้แปล : ณัฐยา สินตระการผล
246 3 _aManaging customers for profit
260 _aกรุงเทพฯ :
_bเอ็กซเปอร์เน็ท,
_c2553
300 _a403 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_998092
650 4 _aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
_97619
650 4 _aความภักดีของลูกค้า
_9134235
650 4 _aกำไร
_92902
700 0 _aณัฐยา สินตระการผล
_eผู้แปล
_9108668
949 _b201101110028
_p350.00
_nBUK
_rSID02 RONO20100834 ORDNO18
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.5
_j0
_iค694บ
949 _b201101110029
_p350.00
_nBUK
_rSID02 RONO20100834 ORDNO18
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.5
_j0
_iค694บ
990 _aA40064
_bSep 28 2012 1:07PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c234771
_d234771