000 | 01571nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000159452 | ||
005 | 20250521102957.0 | ||
008 | s2008 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780470026687 | ||
035 | _a2011000367 | ||
050 | 4 |
_aHD 9980.5 _bY686F |
|
100 | 1 |
_aYoung, Laurie _d1955- _9134397 |
|
245 | 1 | 0 |
_aFrom products to services : _binsight and experience from companies which have embraced the service economy / _cLaurie Young |
260 |
_aChichester : _bWiley, _cc2008 |
||
300 |
_a353 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 | _aService industries | |
650 | 0 |
_aCustomer services _916614 |
|
650 | 0 |
_aNew products _917790 |
|
949 |
_b201102030034 _p2259.00 _nBUR _rSID02 RONO20110012 ORDNO10 _t10 _c10 _lB _hHD 9980.5 _j0 _iY686F |
||
990 |
_aA47060 _bSep 10 2012 10:39AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c234911 _d234911 |