000 01571nam0a22002650a04500
001 000159452
005 20250521102957.0
008 s2008 enk fnx000 000 0neng d
020 _a9780470026687
035 _a2011000367
050 4 _aHD 9980.5
_bY686F
100 1 _aYoung, Laurie
_d1955-
_9134397
245 1 0 _aFrom products to services :
_binsight and experience from companies which have embraced the service economy /
_cLaurie Young
260 _aChichester :
_bWiley,
_cc2008
300 _a353 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aService industries
650 0 _aCustomer services
_916614
650 0 _aNew products
_917790
949 _b201102030034
_p2259.00
_nBUR
_rSID02 RONO20110012 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHD 9980.5
_j0
_iY686F
990 _aA47060
_bSep 10 2012 10:39AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c234911
_d234911