000 | 01317nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000159628 | ||
005 | 20250302072043.0 | ||
008 | s2011 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780470638842 | ||
035 | _a2011000619 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.1265 _bQ345S 2011 |
|
100 | 1 |
_aQualman, Erik _9134669 |
|
245 | 1 | 0 |
_aSocialnomics : _bhow social media transforms the way we live and do business / _cErik Qualman |
250 | _aRev. and updated | ||
260 |
_aHoboken, N.J. : _bWiley, _cc2011 |
||
300 | _a296 p. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aInternet marketing _912904 |
|
650 | 0 |
_aSocial media _9134670 |
|
650 | 0 |
_aSocial networks _942115 |
|
650 | 0 |
_aElectronic commerce _96247 |
|
949 |
_b201103180033 _p499.00 _nBUR _rSID02 RONO20110061 ORDNO15 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.1265 _j0 _iQ345S 2011 |
||
990 |
_aA47077 _bJun 29 2011 3:15PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0706 |
997 |
_b06 _cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c235082 _d235082 |