000 01317nam0a22002890a04500
001 000159628
005 20250302072043.0
008 s2011 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780470638842
035 _a2011000619
050 4 _aHF 5415.1265
_bQ345S 2011
100 1 _aQualman, Erik
_9134669
245 1 0 _aSocialnomics :
_bhow social media transforms the way we live and do business /
_cErik Qualman
250 _aRev. and updated
260 _aHoboken, N.J. :
_bWiley,
_cc2011
300 _a296 p.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aInternet marketing
_912904
650 0 _aSocial media
_9134670
650 0 _aSocial networks
_942115
650 0 _aElectronic commerce
_96247
949 _b201103180033
_p499.00
_nBUR
_rSID02 RONO20110061 ORDNO15
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.1265
_j0
_iQ345S 2011
990 _aA47077
_bJun 29 2011 3:15PM
991 0 0 _a0706
997 _b06
_cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ
942 _2lcc
_cBK
999 _c235082
_d235082