000 | 01686nam a2200277 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000291129 | ||
005 | 20250302072255.0 | ||
008 | 140521s2008 th a f b 000 0 tha d | ||
050 | 4 |
_aHF1416 _bก976ก 2551 |
|
100 | 0 |
_aไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว. _99970 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ = _bInternational marketing strategies / _cไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว ; ภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. |
246 | 3 | 1 | _aInternational marketing strategies |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 3 ปรับปรุงแก้ไข | ||
260 |
_aปทุมธานี : _bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, _c2551. |
||
300 |
_a263 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการตลาดเพื่อการส่งออก _972189 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ _bภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ _9135571 |
|
946 |
_a96-1 _bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนมิถุนายน 2559 |
||
947 |
_a02 _bBU Textbooks/ตำรามหาวิทยาลัย |
||
990 |
_aA47060 _b20160630 |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 | _bmar | ||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c236392 _d236392 |