000 01733nam0a22003250a04500
001 000292088
005 20250302072516.0
008 140521s2010 th a f 001 0 tha d
020 _a9786169053736
035 _a2011002331
050 4 _aHD69.B7
_bบ895 2553
245 0 0 _aBrand Management /
_cผู้เรียบเรียง : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential.
246 3 4 _aTribute to brand guru David Aaker :
_bBrand Management : Must read! สำหรับสร้างแบรนด์
246 3 8 _aBrand Management :
_bTribute to David Aaker
250 _aพิมพ์ครั้งแรก
260 _aกรุงเทพฯ :
_bไทยคูน-แบรนด์เอจ,
_c2553.
300 _a176 หน้า :
_bภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ).
490 1 _aBrandAge Essential ;
_vGuru series 5th 2010
500 _aดัชนี
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_vการศึกษาเฉพาะกรณี
_9126302
650 4 _aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
_vการศึกษาเฉพาะกรณี
_9126303
710 2 _aกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential.
_9126309
946 _a99-1
_bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนมีนาคม 2559
949 _b201106150022
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20110575 ORDNO10
_gPC
_t10
_c190
_lB
949 _b201106150023
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20110575 ORDNO10
_gPC
_t10
_c190
_lB
990 _aA54083
_b20160309
991 0 0 _a0202
997 _bmar
942 _2lcc
_cBK
999 _c237223
_d237223