000 | 01733nam0a22003250a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000292088 | ||
005 | 20250302072516.0 | ||
008 | 140521s2010 th a f 001 0 tha d | ||
020 | _a9786169053736 | ||
035 | _a2011002331 | ||
050 | 4 |
_aHD69.B7 _bบ895 2553 |
|
245 | 0 | 0 |
_aBrand Management / _cผู้เรียบเรียง : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential. |
246 | 3 | 4 |
_aTribute to brand guru David Aaker : _bBrand Management : Must read! สำหรับสร้างแบรนด์ |
246 | 3 | 8 |
_aBrand Management : _bTribute to David Aaker |
250 | _aพิมพ์ครั้งแรก | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bไทยคูน-แบรนด์เอจ, _c2553. |
||
300 |
_a176 หน้า : _bภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ). |
||
490 | 1 |
_aBrandAge Essential ; _vGuru series 5th 2010 |
|
500 | _aดัชนี | ||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _vการศึกษาเฉพาะกรณี _9126302 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ _vการศึกษาเฉพาะกรณี _9126303 |
|
710 | 2 |
_aกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential. _9126309 |
|
946 |
_a99-1 _bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนมีนาคม 2559 |
||
949 |
_b201106150022 _p180.00 _nBUR _rSID01 RONO20110575 ORDNO10 _gPC _t10 _c190 _lB |
||
949 |
_b201106150023 _p180.00 _nBUR _rSID01 RONO20110575 ORDNO10 _gPC _t10 _c190 _lB |
||
990 |
_aA54083 _b20160309 |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 | _bmar | ||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c237223 _d237223 |