000 02021nam0a22002650a04500
001 000292121
005 20250302072517.0
008 140521s2554 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9786169053798
035 _a2011002409
110 2 _aกองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential.
_9126309
245 0 0 _aMarketing 3.0-Tribute to Philip Kotler [Episode 4] /
_cผู้เรียบเรียง : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge Essential.
260 _aกรุงเทพฯ :
_bไทยคูน-แบรนด์เอจ,
_c2554.
300 _a176 หน้า :
_bภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ).
490 0 _aBrandAge essential ;
_vGuru series 9th 2010
500 _aชื่อเรื่องปกหนังสือ: Tribute to Philip Kotler [Episode 4] : Marketing 3.0
500 _aชื่อเรื่องสันหนังสือ: Marketing 3.0 : Tribute to Philip Kotler [Episode 4]
500 _aดัชนี
949 _b201106210060
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20110575 ORDNO66
_gPC
_t10
_c190
_lB
949 _b201106210061
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20110575 ORDNO66
_gPC
_t10
_c190
_lB
990 _aA35055
_bNov 29 2012 2:25PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c237254
_d237254