000 | 02922nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000292303 | ||
005 | 20250302072545.0 | ||
008 | 140521s2553 th fnm000 000 0ntha d | ||
035 | _a2011002902 | ||
100 | 0 |
_aกิตติศักดิ์ ฉายศิริ _9136737 |
|
245 | 1 | 0 |
_aเว็บไซต์ศูนย์กลางแจ้งซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย กรณีศึกษา บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด = _bOnline repair service center case study : Thailand post co.,ltd. / _cโดย กิตติศักดิ์ ฉายศิริ, สุนัชชา ธนจรัสธำรง, เพิ่มพูน โภคกุลกานนท์ ; ภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. |
246 | 3 |
_aOnline repair service center case study : _bThailand post co.,ltd. |
|
260 |
_a[ปทุมธานี] : _bภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, _c2553. |
||
300 |
_a109 แผ่น : _bภาพประกอบ. |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
502 | _aโครงงานวิทยาการคอมพิวเตอร์ (วท.บ.)--ภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2552 | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
700 | 0 |
_aสุนัชชา ธนจรัสธำรง _9136738 |
|
700 | 0 |
_aเพิ่มพูน โภคกุลกานนท์ _9136739 |
|
700 | 0 |
_aวิยะดา ฐิติมัชฌิมา, _eอาจารย์ที่ปรึกษา _9136740 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ _9136667 |
|
949 |
_b201108010089 _p326.00 _nBUR _rSID01 RONO20110641 ORDNO75 _gPC _t10 _c190 _lB |
||
949 |
_b201108010090 _p326.00 _nBUK _rSID01 RONO20110641 ORDNO75 _gPC _t10 _c190 _lB |
||
990 |
_aA39038 _bNov 13 2012 11:25AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0706 |
997 |
_b06 _cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c237408 _d237408 |