000 | 01214nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000292813 | ||
005 | 20250514134457.0 | ||
008 | 140523s2009 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780470380284 | ||
035 | _a2012000021 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.5 _bS623A |
|
100 | 0 |
_aSobel, Andrew _9137168 |
|
245 | 1 | 0 |
_aAll for one : _b10 strategies for building trusted client partnerships / _cAndrew Sobel. |
260 |
_aHoboken, N.J. : _bWiley, _cc2009. |
||
300 |
_a312 p. : _bill. |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aCustomer relations _911640 |
|
650 | 0 |
_aPatron and client _9137169 |
|
650 | 0 |
_aConsumers _xProfessional relationships _9137170 |
|
949 |
_b201202080025 _p750.00 _nBUK _rSID02 RONO20110824 ORDNO9 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.5 _j0 _iS623A |
||
949 |
_b201201060006 _p750.00 _nBUR _rSID02 RONO20110824 ORDNO9 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.5 _j0 _iS623A |
||
990 |
_aA54083 _b20120227 |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK _01 |
||
999 |
_c237907 _d237907 |