000 01684nam0a22003130a04500
001 000294532
005 20250302073139.0
008 140523s2553 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2012001763
050 4 _aHF 5837
_bส842ก
100 0 _aสุมาลี เล็กประยูร.
_9120254
245 1 0 _aการวางแผนรณรงค์โฆษณา =
_bAdvertising campaign planning /
_cสุมาลี เล็กประยูร ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
246 3 _aAdvertising campaign planning
260 _aปทุมธานี :
_bมหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2553.
300 _a219 หน้า :
_bภาพประกอบ.
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aโฆษณา
_9778
650 4 _aการสื่อสารทางการตลาด
_96944
650 4 _aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
_9128373
650 4 _aการวางแผนสื่อโฆษณา
_920404
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์
_94261
949 _b201208160149
_p140.00
_nBUR
_rSID01 RONO20120202 ORDNO192
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF 5837
_j0
_iส842ก
949 _b201208160150
_p140.00
_nBUK
_rSID01 RONO20120202 ORDNO192
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF 5837
_j0
_iส842ก
990 _aA47060
_b20120827
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cTEX
999 _c239585
_d239585