000 | 01813nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000294548 | ||
005 | 20250302073141.0 | ||
008 | 140523s2554 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2012001779 | ||
050 | 4 |
_aHM 1221 _bป279ก |
|
100 | 0 |
_aประทุม ฤกษ์กลาง. _95335 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์ = _bPublic relations research and evaluation / _cประทุม ฤกษ์กลาง ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. |
246 | 3 | _aPublic relations research and evaluation | |
260 |
_aปทุมธานี : _bมหาวิทยาลัยกรุงเทพ, _c2554. |
||
300 |
_a282 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการประชาสัมพันธ์ _xวิจัย _914512 |
|
650 | 4 |
_aการประชาสัมพันธ์ _xการประเมิน _9127780 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะนิเทศศาสตร์ _94261 |
|
949 |
_b201208170027 _p190.00 _nBUR _rSID01 RONO20120202 ORDNO180 _t60 _c10 _lTEXT _hHM 1221 _j0 _iป279ก |
||
949 |
_b201208170028 _p190.00 _nBUK _rSID01 RONO20120202 ORDNO180 _t60 _c10 _lTEXT _hHM 1221 _j0 _iป279ก |
||
990 |
_aA40064 _b20120829 |
||
991 | 0 | 0 | _a0519 |
991 | 0 | 0 | _a0305 |
997 |
_b05 _cประชาสัมพันธ์ การสื่อสารเพื่อการจูงใจ การสื่อสารในสำนักงาน |
||
997 |
_b07 _cการศึกษา วิจัย |
||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c239600 _d239600 |