000 | 01731nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000294849 | ||
005 | 20250302073232.0 | ||
008 | 140523s2009 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780415443272 | ||
035 | _a2012002080 | ||
050 | 4 |
_aHD 69 .B7 _bH424B |
|
100 | 0 |
_aHeding, Tilde _9139571 |
|
245 | 1 | 0 |
_aBrand management : _bresearch, theory and practice / _cTilde Heding, Charlotte F. Knudtzen and Mogens Bjerre. |
260 |
_aLondon : _bRoutledge, _c2009. |
||
300 |
_a267 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aBrand name products _xManagement |
|
650 | 0 |
_aBranding (Marketing) _912857 |
|
650 | 0 | _aMarketing | |
700 | 0 |
_aKnudtzen, Charlotte F. _9139572 |
|
700 | 0 |
_aBjerre, Mogens _9139573 |
|
949 |
_b201209120005 _p952.00 _nBUR _rSID02 RONO20120231 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD 69 .B7 _j0 _iH424B |
||
949 |
_b201209120006 _p952.00 _nBUK _rSID02 RONO20120231 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD 69 .B7 _j0 _iH424B |
||
990 |
_aA39016 _b20120914 |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c239897 _d239897 |