000 01630nam0a22002770a04500
001 000294858
005 20250307074019.0
008 140523s2011 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780231158381
035 _a2012002089
050 4 _aHD 53
_bL532D
100 0 _aLiedtka, Jeanne
_9139595
245 1 0 _aDesigning for growth :
_ba design thinking tool kit for managers /
_cby Jeanne Liedtka and Tim Ogilvie.
260 _aNew York, N.Y. :
_bColumbia Business School Publishing,
_cc2011.
300 _a227 p. :
_bill. (chiefly col.).
504 _aIncludes bibliographical references
650 0 _aCreative ability in business
_919012
650 0 _aOrganizational change
_917696
650 0 _aSuccess in business
_916857
700 0 _aOgilvie, Tim
_9139596
949 _b201209120016
_p986.00
_nBUK
_rSID02 RONO20120329 ORDNO6
_t10
_c10
_lB
_hHD 53
_j0
_iL532D
990 _aA47077
_b20120914
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c239906
_d239906