000 | 01807nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000295160 | ||
005 | 20250302073332.0 | ||
008 | 140523s2006 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780307336699 | ||
035 | _a2012002425 | ||
050 | 4 |
_aHD 45 _bC374I |
|
100 | 0 |
_aCarlson, Curtis Raymond _9140005 |
|
245 | 1 | 0 |
_aInnovation : _bthe five disciplines for creating what customers want / _cCurtis R. Carlson and William W. Wilmot. |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bCrown Business, _cc2006. |
||
300 |
_a356 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aTechnological innovations _xManagement _vCase studies _9140006 |
|
650 | 0 |
_aOrganizational effectiveness _vCase studies _9140007 |
|
650 | 0 |
_aCreative ability in business _vCase studies _9139599 |
|
650 | 0 |
_aIndustrial management _vCase studies _9118784 |
|
650 | 0 |
_aNew products _vCase studies _9140008 |
|
700 | 0 |
_aWilmot, William W. _924298 |
|
949 |
_b201210150014 _p700.00 _nBUK _rSID02 RONO20120329 ORDNO8 _t10 _c10 _lB _hHD 45 _j0 _iC374I |
||
990 |
_aA40064 _b20121017 |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c240172 _d240172 |