000 | 02933nam0a22003610a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000295662 | ||
005 | 20250302073444.0 | ||
008 | 140523s2555 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2012002962 | ||
050 | 4 |
_aHD 69 .B7 _bส842ค |
|
100 | 0 |
_aสุมาลี เล็กประยูร. _9120254 |
|
245 | 1 | 0 |
_aคุณค่าตราสินค้าและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อตราสินค้าหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = _bBrand equity and factors affecting consumer's purchase intention towards luxury brands in Bangkok Metropolitan area / _cสุมาลี เล็กประยูร. |
246 | 3 | _aBrand equity and factors affecting consumer's purchase intention towards luxury brands in Bangkok Metropolitan area | |
246 | 3 | _aรายงานการวิจัยเรื่อง คุณค่าตราสินค้าและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อตราสินค้าหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | |
260 |
_a[กรุงเทพฯ] : _bมหาวิทยาลัยกรุงเทพ, _c2555. |
||
300 |
_a161 แผ่น : _bภาพประกอบ. |
||
500 | _aดัชนี | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
536 | _a"ทุนอุดหนุนการวิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พ.ศ. 2555" | ||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _zไทย _zกรุงเทพฯ _xวิจัย _9140508 |
|
650 | 4 |
_aสินค้าฟุ่มเฟือย _zไทย _zกรุงเทพฯ _xวิจัย _9140509 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ _zไทย _zกรุงเทพฯ _xวิจัย _9140510 |
|
650 | 4 |
_aพฤติกรรมผู้บริโภค _zไทย _zกรุงเทพฯ _xวิจัย _978834 |
|
600 | 0 | 4 |
_aสุมาลี เล็กประยูร _xผลงานวิจัย _9140511 |
600 | 0 | 4 |
_aสุมาลี เล็กประยูร _xผลงานอาจารย์ _9140512 |
610 | 2 | 4 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ _xผลงานวิจัย. _949904 |
610 | 2 | 4 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ _xผลงานอาจารย์. _970244 |
949 |
_b201211270004 _p192.00 _nBUK _rSID01 RONO20120343 ORDNO114 _t10 _c10 _lB _hHD 69 .B7 _j0 _iส842ค |
||
990 |
_aA47060 _b20121128 |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c240630 _d240630 |