000 02933nam0a22003610a04500
001 000295662
005 20250302073444.0
008 140523s2555 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2012002962
050 4 _aHD 69 .B7
_bส842ค
100 0 _aสุมาลี เล็กประยูร.
_9120254
245 1 0 _aคุณค่าตราสินค้าและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อตราสินค้าหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =
_bBrand equity and factors affecting consumer's purchase intention towards luxury brands in Bangkok Metropolitan area /
_cสุมาลี เล็กประยูร.
246 3 _aBrand equity and factors affecting consumer's purchase intention towards luxury brands in Bangkok Metropolitan area
246 3 _aรายงานการวิจัยเรื่อง คุณค่าตราสินค้าและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อตราสินค้าหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
260 _a[กรุงเทพฯ] :
_bมหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2555.
300 _a161 แผ่น :
_bภาพประกอบ.
500 _aดัชนี
504 _aบรรณานุกรม
536 _a"ทุนอุดหนุนการวิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พ.ศ. 2555"
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_zไทย
_zกรุงเทพฯ
_xวิจัย
_9140508
650 4 _aสินค้าฟุ่มเฟือย
_zไทย
_zกรุงเทพฯ
_xวิจัย
_9140509
650 4 _aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
_zไทย
_zกรุงเทพฯ
_xวิจัย
_9140510
650 4 _aพฤติกรรมผู้บริโภค
_zไทย
_zกรุงเทพฯ
_xวิจัย
_978834
600 0 4 _aสุมาลี เล็กประยูร
_xผลงานวิจัย
_9140511
600 0 4 _aสุมาลี เล็กประยูร
_xผลงานอาจารย์
_9140512
610 2 4 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
_xผลงานวิจัย.
_949904
610 2 4 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
_xผลงานอาจารย์.
_970244
949 _b201211270004
_p192.00
_nBUK
_rSID01 RONO20120343 ORDNO114
_t10
_c10
_lB
_hHD 69 .B7
_j0
_iส842ค
990 _aA47060
_b20121128
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c240630
_d240630