000 | 01706nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000295849 | ||
005 | 20250321073735.0 | ||
008 | 140523s2554 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9786169090403 | ||
035 | _a2013000046 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.13 _bป147ก |
|
100 | 0 |
_aปณิศา มีจินดา _9140723 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกลยุทธ์การตลาดและการวางแผน = _bMarketing strategy and planning / _cเรียบเรียงโดย ปณิศา มีจินดา, ศิริวรรณ เสรีรัตน์. |
246 | 3 | _aMarketing strategy and planning | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเพชรจรัสแสงแห่งโลกธุรกิจ, _c2554. |
||
300 |
_a264 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการวางแผนเชิงกลยุทธ์ _93876 |
|
700 | 0 |
_aศิริวรรณ เสรีรัตน์ _92566 |
|
949 |
_b201301090024 _p180.00 _nBUR _rSID02 RONO20120474 ORDNO14 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.13 _j0 _iป147ก |
||
949 |
_b201301090025 _p180.00 _nBUR _rSID02 RONO20120474 ORDNO14 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.13 _j0 _iป147ก |
||
990 |
_aA39016 _b20130114 |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c240811 _d240811 |