000 01328nam0a22003010a04500
001 000296231
005 20250521073635.0
008 140523s2010 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9781608762767
035 _a2013000437
050 4 _aHF 5415.32
_bR342C
100 0 _aRajagopal
_d1957-
_9141010
245 1 0 _aConsumer behavior :
_bglobal shifts and local effects /
_cRajagopal.
260 _aNew York, N.Y. :
_bNova Science Publishers,
_cc2010.
300 _a318 p. :
_bill. +
_e1 DVD
490 0 _aGlobal economic studies series
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aConsumer behavior
_98257
650 0 _aConsumer
_xPsychology
_9141011
650 0 _aMarketing
650 0 _aInternational economic integration
_935410
949 _b201302120025
_p8350.00
_nBUK
_rSID02 RONO20130031 ORDNO6
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.32
_j0
_iR342C
949 _b201302120026
_p8350.00
_nBUK
_rSID02 RONO20130031 ORDNO6
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.32
_j0
_iR342C
990 _aA47060
_b20130213
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c241180
_d241180