000 01552nam a2200313 a 4500
001 000296306
005 20250302073612.0
008 140523s2011 th a f b 000 0 tha d
035 _a2013000517
050 4 _aHF5815.T5
_bก124ก 2554
100 0 _aกนกพร เพ็ญนารถ.
_9100625
245 1 0 _aการวิจัยการโฆษณา =
_bAdvertising research /
_cกนกพร เพ็ญนารถ ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
246 3 1 _aAdvertising research
260 _aปทุมธานี :
_bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2554.
300 _a295 หน้า :
_bภาพประกอบ.
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aโฆษณา
_xวิจัย
_98517
650 4 _aวิจัย
_92811
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์
_94261
946 _a96-1
_bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนมิถุนายน 2559
947 _a02
_bBU Textbooks/ตำรามหาวิทยาลัย
949 _b201302200005
_p307.00
_nBUR
_rSID01 RONO20120445 ORDNO20
_gPC
_t10
_c190
_lB
949 _b201302200006
_p307.00
_nBUK
_rSID01 RONO20120445 ORDNO20
_gPC
_t10
_c190
_lB
990 _aA47060
_b20160628
991 0 0 _a0303
997 _badv
942 _2lcc
_cTEX
999 _c241242
_d241242