000 01312nam0a22003010a04500
001 000296391
005 20250521102957.0
008 140523s2013 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780071086967
035 _a2013000604
050 4 _aHD 9980.5
_bZ447S 2013
100 0 _aZeithaml, Valarie A.
_958360
245 1 0 _aServices marketing :
_bintegrating customer focus across the firm /
_cValarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D. Gremler.
250 _a6th ed. , McGraw-Hill international ed.
260 _aNew York, N.Y. :
_bMcGraw Hill,
_c2013.
300 _a642 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aService industries
_xMarketing
_926148
650 0 _aCustomer services
_916614
650 0 _aMarketing
700 0 _aBitner, Mary Jo
_980656
700 0 _aGremler, Dwayne D.
_9124280
949 _b201302280003
_p985.00
_nBUK
_rSID02 RONO20130033 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD 9980.5
_j0
_iZ447S 2013
990 _aA33069
_b20140115
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c241309
_d241309