000 | 01604nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000296528 | ||
005 | 20250302073647.0 | ||
008 | 140523s2012 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9781848729698 | ||
035 | _a2013000756 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.32 _bO644 |
|
245 | 0 | 0 |
_aOnline consumer behavior : _btheory and research in social media, advertising, and e-tail / _cedited by Angeline G. Close. |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bRoutledge, _cc2012. |
||
300 |
_a366 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aConsumer behavior _98257 |
|
650 | 0 |
_aInternet marketing _912904 |
|
650 | 0 |
_aElectronic commerce _xPsychological aspects _9141370 |
|
700 | 0 |
_aClose, Angeline, _eed. _9141371 |
|
949 |
_b201303220019 _p1950.00 _nBUR _rSID02 RONO20130031 ORDNO5 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.32 _j0 _iO644 |
||
990 |
_aA47060 _b20130326 |
||
991 | 0 | 0 | _a0706 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b06 _cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c241421 _d241421 |