000 01604nam0a22002890a04500
001 000296528
005 20250302073647.0
008 140523s2012 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9781848729698
035 _a2013000756
050 4 _aHF 5415.32
_bO644
245 0 0 _aOnline consumer behavior :
_btheory and research in social media, advertising, and e-tail /
_cedited by Angeline G. Close.
260 _aNew York, N.Y. :
_bRoutledge,
_cc2012.
300 _a366 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aConsumer behavior
_98257
650 0 _aInternet marketing
_912904
650 0 _aElectronic commerce
_xPsychological aspects
_9141370
700 0 _aClose, Angeline,
_eed.
_9141371
949 _b201303220019
_p1950.00
_nBUR
_rSID02 RONO20130031 ORDNO5
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.32
_j0
_iO644
990 _aA47060
_b20130326
991 0 0 _a0706
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
997 _b06
_cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ
942 _2lcc
_cBK
999 _c241421
_d241421